Thể lệ

1. Tên chương trình: Xem Tivi – Rinh Macbook đẹp mê ly

2. Sản phẩm khuyến mãi: Gói cước VTVCab và Hài Hước trên MobiFoneTV

STT Gói cước Mã gói Chu kỳ Giá cước Lưu ý
1 VTVCab1 VC1 01 ngày 2.000đ/ngày

Miễn phí 07 ngày với lần đăng ký đầu tiên

Gói cước tự động gia hạn

2 VTVCab7 VC7 07 ngày 10.000đ/7 ngày
3 Hài hước ngày BB1 01 ngày 2.000đ/ngày
4 Hài hước tuần BB7 07 ngày 10.000đ/7 ngày

3. Thời gian áp dụng: Từ 0:00:00 ngày 01/03/2017 đến 23:59:59 ngày 29/05/2016 (90 ngày)

4. Đầu số dịch vụ: 9338

5. Kênh cung cấp dịch vụ: Wap/App

6. Phạm vi: Toàn quốc.

7. Hình thức khuyến mại: Tích lũy điểm thưởng.

8. Đối tượng tham gia chương trình:

  • - Các thuê bao trả trước và trả sau hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.
  • - Cán bộ, công nhân viên của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, Công ty Cổ phần Truyền hình Tương tác Việt Nam (VTVLive) và các thuê bao Fast Connect không được tham gia chương trình.

9. Quy định về cách thức tham gia:

  • - Để tham gia Chương trình khuyến mại, thuê bao cần đăng ký gói cước VTVCab hoặc/và gói cước Hài Hước của dịch vụ MobiFoneTV bằng cách:
    • + Hình thức SMS: Soạn tin DK gửi 9338 ) ( gồm: VC1; VC7; BB1; BB7) hoặc cú pháp phụ VC, TH gửi 9338 với gói VC1.
    • + Hình thức Wap: Khách hàng thực hiện đăng ký gói cước dịch vụ qua trang xác thực tập trung theo quy định hiện hành của dịch vụ.
    • + Hình thức App: Khách hàng đăng nhập và thực hiện theo hướng dẫn trên ứng dụng. (Áp dụng chính sách của dịch vụ tại thời điểm khách hàng đăng ký).
  • - Thuê bao đăng ký lần đầu các gói dịch vụ tham gia CTKM sẽ được nhận ngay 10 điểm. Hết 7 ngày miễn phí, hệ thống sẽ tự động gia hạn với giá cước tương ứng với gói cước thuê bao đang sử dụng. Với mỗi 1.000đ trừ cước thành công, thuê bao nhận ngay 10 điểm. Trong trường hợp gia hạn không thành công, các thuê bao sẽ không nhận được điểm trong ngày đó.
  • - Thuê bao có thể tích thêm điểm số bằng cách đăng ký sử dụng đồng thời 2 gói cước cùng lúc (VTVCab và Hài Hước). Cách tính điểm thưởng chi tiết tại mục 10.
  • - Thời gian xét giải tuần như bảng chi tiết sau dưới đây. Hết tuần, điểm số sẽ được reset về 0 để bắt đầu tích điểm xét giải cho tuần tiếp theo. Tuy nhiên, điểm số của các tuần sẽ được lưu lại để tích lũy xét điểm nhận giải thưởng đặc biệt Macbook Air.
    Chi tiết các tuần như sau:
    STT
    Tuần
    Thời gian
    Lưu ý
    1
    Tuần 1
    Từ 00:00:00 01/03/2017 đến 23:59:59 07/03/2017
    2
    Tuần 2
    Từ 00:00:00 08/03/2017 đến 23:59:59 14/03/2017
    3
    Tuần 3
    Từ 00:00:00 15/03/2017 đến 23:59:59 21/03/2017
    4
    Tuần 4
    Từ 00:00:00 22/03/2017 đến 23:59:59 28/03/2017
    5
    Tuần 5
    Từ 00:00:00 29/03/2017 đến 23:59:59 04/04/2017
    6
    Tuần 6
    Từ 00:00:00 05/04/2017 đến 23:59:59 11/04/2017
    7
    Tuần 7
    Từ 00:00:00 12/04/2017 đến 23:59:59 18/04/2017
    8
    Tuần 8
    Từ 00:00:00 19/04/2017 đến 23:59:59 25/04/2017
    9
    Tuần 9
    Từ 00:00:00 26/04/2017 đến 23:59:59 02/05/2017
    10
    Tuần 10
    Từ 00:00:00 03/05/2017 đến 23:59:59 09/05/2017
    11
    Tuần 11
    Từ 00:00:00 10/05/2017 đến 23:59:59 16/05/2017
    12
    Tuần 12
    Từ 00:00:00 17/05/2017 đến 23:59:59 23/05/2017
    13
    Tuần 13
    Từ 00:00:00 24/05/2017 đến 23:59:59 29/05/2017
    Tuần thứ 13 không đủ 07 ngày.
  • - Trong trường hợp khách hàng không muốn tiếp tục tham gia chương trình khuyến mại hoặc muốn hủy dịch vụ, khách hàng nhắn tin theo cú pháp HUY gửi đến 9338 (miễn phí) hoặc thực hiện hủy qua kênh wapsite/ứng dụng theo quy định hiện hành của dịch vụ. Hệ thống sẽ hủy gói cước cho khách hàng và điểm của khách hàng sẽ được bảo lưu để xét các giải thưởng tuần và chung cuộc.
  • - Sau khi hủy dịch vụ, nếu muốn tiếp tục chương trình, khách hàng phải đăng ký lại để tiếp tục tham gia chương trình. Điểm của khách hàng trước đó sẽ được bảo lưu và tích lũy để xét các giải trong chu kỳ tuần và giải thưởng chung cuộc.

10. Quy định về tích lũy điểm thưởng:

  • - Trong thời gian khuyến mại, khi thực hiện thành công các giao dịch đăng ký, gia hạn các gói cước VTVCab và Hài hước (VC1, VC7, BB1, BB7), khách hàng sẽ được nhận điểm thưởng.
  • - Quy định về tích lũy điểm thưởng: (add table)
STT Giao dịch Điểm thưởng Ghi chú
1 Đăng ký
Lần đầu (miễn phí) 10 điểm Dành cho thuê bao đăng ký sử dụng dịch vụ lần đầu tiên
Từ lần thứ 2 10 điểm/ 1.000đ cước phát sinh
2 Gia hạn thành công 10 điểm/ 1.000đ cước phát sinh Không cộng điểm cho các giao dịch gia hạn nhưng không thành công (không trừ được cước).

Ghi chú:

  • - Thuê bao thực hiện thành công giao dịch có phát sinh cước X.000 đồng sẽ nhận X0 điểm.
  • - Chi tiết quy định về giá cước xem tại http://mobifonetv.vn.
  • - Chỉ áp dụng cộng điểm đối với giao dịch các gói cước VTVCab và Hài hước (VC1, VC7, BB1, BB7)
  • - Không áp dụng việc cộng điểm cho các giao dịch mua lẻ/xem/tải video/kênh truyền hình. Chỉ áp dụng cộng điểm cho các giao dịch đăng ký và gia hạn gói cước.
  • - Đối với thuê bao đã đăng ký sử dụng các gói cước VTVCab hoặc/và Hài Hước dịch vụ MobiFoneTV trước thời điểm diễn ra CTKM: Trong thời gian triển khai CTKM, với mỗi giao dịch thành công, khách hàng được hệ thống tự động cộng điểm tích lũy theo quy định tại mục 10.2.
  • - Để ngừng tham gia chương trình: Soạn HUY gửi 9338, hoặc thực hiện hủy qua wapsite/ứng dụng theo hướng dẫn. Sau khi hủy, nếu tái đăng ký lại chương trình thì số điểm đã tích lũy trước đó sẽ được bảo lưu và cộng dồn để tham gia quay thưởng chung cuộc.
  • - Để tra cứu điểm tích lũy:
    • + Khách hàng truy cập wapsite hoặc ứng dụng dịch vụ, truy cập phần Chương trình khuyến mại và tra cứu điểm.
    • + Soạn tin: DIEM gửi 9338 để tra cứu số điểm tích lũy của mình.

11. Quy định về trạng thái thuê bao:

STT
Trạng thái thuê bao
Quy định
1
Khóa 01 chiều, 02 chiều
  • - Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.
  • - Tạm dừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong các chu kỳ tiếp theo.
2
Mở lại các thuê bao khóa 01 chiều, 02 chiều
  • - TH1: Mở lại ngay trong chu kỳ cũ của gói dịch vụ => khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.
  • - TH2: Mở lại khi chu kỳ cũ đã kết thúc => Hệ thống thực hiện trừ cước thuê bao của khách hàng tính từ ngày mở lại đó:
    • Trừ cước thành công: Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.
    • Trừ cước không thành công: Thực hiện retry theo quy định cụ thể của mỗi dịch vụ.
3
Chuyển đổi giữa các thuê bao trả trước
Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.
4
Chuyển đổi thuê bao trả trước sang trả sau và ngược lại
Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.
5
Thuê bao bị hủy
Hủy dịch vụ.